Papillon Restaurant พัทยา: ห้องอาหาร ปาปิญอง Papillon พัทยา

| 1 Reviews | 17842 Views ห้องอาหาร ปาปิญอง นำทีมโดยหัวหน้าพ่อครัว พิเชษฐ์ หนูพุฒ ผู้มากประสบการณ์ในการทำอาหารฝรั่งเศส ทั้งในประเทศไทยและในประเทศฝรั่งเศสมาหลายปี นำเสนออาหารฝรั่งเศสในสไตล์บิสโทร หรือในแบบพื้นบ้านฝรั่งเศส ที่เน้นวัตถุดิบชั้นดีสดหม่ ทั้งจากท้องถิ่นและจากฝรั่งเศสโดยตรง และวิธีการปรุงที่เรียบง่ายแต่พิถีพิถัน เมนูตำรับฝรั่งเศสบิสโทรที่พลาดไม่ได้ ห้องอาหาร ปาปิญอง ตั้งอยู่บริเวณหน้าชายหาดของ โรงแรม ยู พัทยา ซึ่งอยู่ห่างจากรุงเทพฯเพียง 2 ชั่วโมง หรือ 15 นาทีจากตัวเมืองพัทยา เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 11. 30 – 22. 00 น. Price Range: ฿฿฿ (501-1, 000 Baht) Open Hours: Monday 11:30 AM - 10:00 PM Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sunday Featured: Parking, Good for Group, Good for Kids ป๋าเดฟ พ่อหมีน้อย มาพัทยาทั้งที มีโอกาสได้แวะมาลิ้มชิมร้านใหม่ที่เพิ่งเปิดได้ไม่นาน นั่นคือห้องอาหารปาปิญอง ซึ่งตั้งอยู่ในโรงแรมยูพัทยา ริมชายหาดพัทยา-บางเสร่ ซึ่งเพิ่งเปิดใหม่เช่นกัน ห้องอาหารปาปิญอง เป็นห้องอาหารสไตล์ฝรั้งเศสครับ ดังนั้นเมนูตำรับฝรั่งเศสบิสโทรที่ไม่ควรพลาด เช่น พายตับเป็ด (550. )

Location

papillon restaurant พัทยา city

ร้านอาหารมุมอร่อย นาเกลือ พัทยา

papillon restaurant พัทยา free
  1. นิสัย ของ คน เป็น เสือ
  2. Papillon restaurant พัทยา chicago
  3. ไอ แซ ค
  4. Papillon restaurant พัทยา los angeles
  5. บ่อนยกมิลานเหนือโตริโน่-ชิรูด์,อิบราเต็งเปิด
  6. ยืนนาน ปวด เอว
  7. Holiday palace สมัคร buffet
  8. ข้อมูล/รีวิว Q Chidlom - Phetchaburi (คิว ชิดลม เพชรบุรี) | PropertyHub.in.th
  9. Papillon restaurant พัทยา reviews
  10. ดู หนัง miss peregrine's home for peculiar children twins
  11. ใส่ หมวกแก๊ป ให้ สวย
  12. Papillon restaurant พัทยา 2564

Singapore

โทรศัพท์: 0 3304 6100 เว็บไซต์และเฟซบุ๊ก:, เฟซบุ๊ก U Pattaya 9.

พบกับเราได้ใน เป็นเจ้าของร้านอาหาร แล้วสนใจร่วมธุรกิจกับเรา? หากคุณกำลังมองหาวิธีเติมเต็มโต๊ะที่ยังว่าง โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่ร้านไม่มีคน? เราสามารถช่วยแก้ปัญหาโต๊ะว่างของคุณได้ อีททิโก คือ แพลตฟอร์มจองร้านอาหาร มอบส่วนลดตามช่วงเวลาสูงสุด 50% ทุกวัน โดยตอนนี้มีร้านอาหารที่ร่วมรายการกว่า 2, 000 ร้าน เข้าร่วมกับเรา ดาวน์โหลดแอพ ลองใช้แอพพลิเคชั่น eatigo เลยวันนี้ เพื่อสนุกกับฟีเจอร์ใหม่ๆ และประสบการณ์แบบเนทีฟแท้ๆ

คอร์ด

Papillon Restaurant @ U Pattaya | upattaya. [button color="primary" size="medium" link=" icon="" target="false" nofollow="false"]ดูเลย[/button] สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ upattaya หรือข่าวที่เกี่ยวข้องอื่นๆ โปรดไปที่: เรา การกระทำ Papillon Restaurant @ U Pattaya และรูปภาพที่เกี่ยวข้องupattaya Papillon Restaurant @ U Pattaya ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ upattaya. ยู พัทยา ตั้งอยู่ระหว่างจอมเทียนและบางเสร่ ติดกับชายหาด เหมาะสำหรับนักเดินทางที่ต้องการความสงบและเป็นส่วนตัว รีสอร์ทในพัทยาประกอบด้วยวิลล่า 19 หลัง และห้องพัก 25 ห้อง มีขนาดตั้งแต่ 32-90 ตร. ม.

8 / 5 ดาว | 30 รีวิว "หนึ่งในห้องอาหารโรงแรม ชลบุรี ทรงคุณภาพย่านพัทยา ที่สามารถตอบโจทย์ได้ทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะมาพักผ่อน จัดเลี้ยง หรือมาฮันนีมูน ครั้งนี้ได้มีโอกาสมาเยือนที่ห้องอาหารของโรงแรม Radius Restaurant ที่บริการตั้งแต่ช่วงเช้าจนถึงค่ำ บรรยากาศภายในห้องอาหารตกแต่งได้สวยงาม และสามารถมองเห็นวิวทะเลกับบรรยากาศของอ่าวพัทยาอีกด้วย" (โดยคุณ ModDang -) ตั้งอยู่ที่ ซอย นาเกลือ 20 (อยู่ใน Cape Dara Resort นาเกลือ ซ. 20 ใกล้วงเวียนปลาโลมา พัทยาเหนือ) นาเกลือ, บางละมุง, ชลบุรี 20150 เบอร์ติดต่อ 038-933-888 เวลาเปิดบริการ ทุกวัน: 06:00 - 23:00 California Steak ศรีราชา 3. 7 / 5 ดาว | 23 รีวิว "California STEAK เป็นห้องอาหารโรงแรม ชลบุรี อยู่ในโรงแรม Karavel House & Servive Apartment Sriracha ตกแต่งเป็นสไตล์ยุโรป มาลองทานสเต๊กบุพเฟ่ต์ แล้วคิดว่าคุ้มมาก เนื้อเกรดดี มีให้เลือกหลากหลาย พร้อมเครื่องเคียงผักสลัด พาสต้า สปาเกตตี สำหรับวันพุธจะมีมุมอาหารทะเลด้วยค่ะ" ตั้งอยู่ที่ ถนนสุรศักดิ์ 2 (อยู่โรงแรม Caravel House Hotel & Serviced Apartments) ศรีราชา, ศรีราชา, ชลบุรี 20110 เบอร์ติดต่อ 038-771-390 เวลาเปิดบริการ ทุกวัน: 06:00 - 23:59 I Sea Sky / The Jetty 4.

  1. Dear darling tint ราคา